นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกาข้อมือ





         นาฬิกาข้อมือ หวัดดีค๊า.บ ใครเป็นนักสะสมนาฬิกาข้อมือกันบ้างครับ นับเป็นงานอดิเรกที่ดีเลยทีเดียวนะค๊า.บ ดีกว่าผู้เขียนบทความซะอีกสะสมแต่เบอร์สาวๆ แต่ก็กินแห้วทุกที 5555พอพูดถึงเรื่องนาฬิกาข้อมือ ผมล่ะอยากเป็นนักออกแบบงานแฟชั่นนาฬิกาซะจริงๆ นาฬิกา แฟชั่น fashion ก็ไม่เคยใส่พอดีข้อมือ ส่วนใหญ่แล้วผมมักได้เป็นของฝากจากเพื่อนๆ ซะมากกว่า ล่าสุดพึ่งจะเข้าไปดูนาฬิกาข้อมือตาม web shoping  แฟชั่นเสื้อผ้าเกาหลีมาครับ ก็ยังมี collectionให้เลือกชมน้อย เดี๋ยวนี้นาฬิกาข้อมือทางแถบยุโรป มีดีไซน์ที่ให้แยกชิ้นงานออกมา สามารถถอดชิ้นงานส่วนหนึ่งมาติดเป็น Mp3 ไว้ที่หูได้ ส่วนตัวเรือนมีโหมดให้บันทึกเพลงลงไปได้ด้วย  

 

 เดี่ยวนี้มีแบบใหม่มาอีก เคยไปดูในคลิปยูทูบของต่างชาติ  มี room design แห่งหนึ่ง  มีนาฬิกาที่สามารถบันทึกโปรไฟล์ข้อมูลส่วนตัวลงไปได้ทุกอย่าง  ทั้งข้อมูลสุขภาพ  คือครบทุกเรื่องจบที่นาฬิกาข้อมือเพียงแค่อันเดียว  บอกการเต้นของหัวใจ  บอกข้อมูลสุขภาพ   ทั้งหมด  มวลกาย  น้ำหนัก  ฟังเพลง  ดูทีวี  คุณสมบัติเทียบเท่า ipad  iphone     กันเลยแต่ดีกว่าตรงที่มีโปรไฟล์ข้อมูลทั้งหมดของผู้ใช้เก็บและใช้งานได้เลยที่นาฬิกาข้อมือแค่เรือนเดียว  ราคาคงเป็นตัวเลขที่ไม่อาจเอื้อมถึงจริง ๆครับ  

            นิตยสารแฟชั่นในต่างประเทศ  ให้ความสำคัญกับนาฬิกาข้อมือเป็นอย่างมากและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเดินแฟชั่นโชว์  shop design ใหญ่ ๆ ต้องมีทีมงานคอยคัดเลือกนาฬิกาให้กับนายแบบนางแบบกันเลยว่าใครเข้ากับนาฬิกาแบบไหน  trends fashion   บ้านเราก็ไม่รู้จะอยู่ในยุคของเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีไปอีกนานแค่ไหนก็ยังไม่รู้  ผมคิดว่าอีกซักระยะ   จะต้องมีผู้มาบุกเบิก trends ใหม่ ที่เราต้องตามกันอีกอย่างแน่นอน  และท้ายสุดก่อนร่ำลากันในบล็อกนี้  อยากให้คุณผู้อ่านใส่ใจกับข้อมูลของนาฬิกากันเยอะ ๆ นะค๊า..บ  จะได้มีเรื่องเล่าเรื่องแชร์กันในบล็อกคับ...บ๊าย..บาย........

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา



 

 










 


 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket