นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกา ราคาถูก



            นาฬิการาคาถูก  สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกว่าตอบโจทก์วิถีชีวิตพี่น้องชาวไทยซะจริง ๆ นั่นก็คือ  ของดีราคาถูก  และมีคำพูดอีกคำนึงที่เรามักได้ยินกันบ่อย ๆ ก็คือ  ของดีไม่เคยถูก     และของถูกคือของแพง  งงกันมั้ยคับ  ของดีไม่เคยมีราคาถูกและที่ของถูก ๆก็คือของแพง  คือมันจะมีค่านู่นนี่นั่นเพิ่มเติมมาบานปลายทีหลังเนื่องจากตอนซื้อเราได้มาในราคาเบา ๆแต่มักมีปัญหากับการซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่มากมาย  ดังนั้นถ้าหากเราอยากได้ของถูกที่มีคุณภาพดีเราต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน  วงการนาฬิกาก็เช่นเดียวกัน  มีของดี  ราคาถูกแต่มีคุณภาพมากมาย  บ่อยครั้งเหมือนกันที่ไม่มีของราคาถูกให้เราได้ shopping  กัน  เราได้ของแพงแต่ไม่มีคุณภาพเนื่องจากถูกบวกจากพ่อค้าคนกลางมาหลายทอด  ราคามาบานปลายที่เรา  กับเทคโนโลยีและข้อมูลข่าวสารในปัจจุบันทำให้เราได้มีข้อมูลประกอบในการซื้อมากขึ้นและสามารถสั่งซื้อกับต้นสังกัดของสินค้านั้น ๆ ได้เลย  แม้ว่าเราจะสั่งซื้อสินค้าเพียงแค่ชิ้นเดียว  ลดปัญหายี่ปั๊วที่ต้องจ่าย  

 
           มาว่ากันต่อนะครับกับของราคาถูก  เดี๋ยวนี้มี web shoping มากมาย ที่มี    colelection  สินค้าให้เราเลือกและราคา    ไม่บวกกำไรอะไรเยอะเนื่องจากเป็นผู้จำหน่ายตรง  หรือรับมาทอดเดียว  ถ้าเราอยากได้ของดีราคาถูกต้องพิจารณากันหลาย ๆ ด้าน  บางทีถูกบวกตัดกันมาเยอะจากพ่อค้าพอมาถึงผู้บริโภคซึ่งเปรียบเสมือนผู้อยู่ปลายน้ำก็เสร็จพวกที่อยู่ต้นน้ำหมดของราคาถูกจึงตกมาไม่ถึงเรา 

         

  เดี๋ยวนี้นาฬิการาคาถูกก็ตอบโจทก์แฟชั่นได้เกือบครบเช่นกัน  ทั้งราคาที่ถูกมาพร้อมการออกแบบ design อย่างมีศิลป์  บางทีหากเราเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่อง แฟชั่น fashion    ก็ยังมีงานแฟชั่น   อีกมากมาย  ที่เราใส่แล้วทำให้เราดูมีบุคลิกที่ดี   หล่อสวยไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว  คนที่รักแฟชั่นจริง ก็จะไม่เบื่อกับการแต่งตัวจะงบมากงบน้อยก็หาสิ่งที่เติมเต็มชีวิตได้ตลอดเวลา  อันนี้ก็ต้องขยันหาข้อมูลใหม่ ๆ กันนะครับจะได้ไม่ต้องเจอแต่ของแพง ๆ สำหรับยุคนี้

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา


 

 






 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket