นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

collection นาฬิกา


 collection นาฬิกา  .....ซาหวัดดีคับ     ติดตามกันมาหลายบทความเริ่มเบื่อกับเรื่องนาฬิกาหรือยังล่ะคร๊า.บ  ถ้าเบื่อก็ต้องทนครับ  55555  ความอดทนเท่านั้นคับที่ทำให้เราเป็นยอดคนได้  บล็อกนี้ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไรเกี่ยวกับนาฬิกาดี เลยตั้งชื่อว่า collection นาฬิกาไว้ก่อน  ถ้าใครอ่านได้ทุกบล็อกที่ผมเขียน  ผมก็มีสิ่งเล็กน้อยเป็นของสมน้ำหน้าคุณส่วนตัวที่จะมอบให้  อย่าคิดนะคับว่าผมจะมี collection นาฬิกามาให้กับคุณ  ถ้าอ่านได้ครบทุกบทความที่ผมเขียนผมยินดีครับ  แจกเข็มนาฬิกาฟรี 20 ท่านแรกที่อ่านครบ     มารับเข็มนาฬิกาได้ครับที่สกายไทยแลนด์         ( แต่เข็มวินาทีผมไม่แจกนะค๊า..บ)  

 

collection นาฬิกา ในช่วงนี้ก็มีทางเลือกให้เลือกเยอะเหลือเกินนะคับ  web shoping  ก็มีให้ collection นาฬิกา  นิตยสารแฟชั่นก็มี  collection นาฬิกา  ให้ติดตาม  ไม่ได้ออกไปเดินเล่นข้างนอกเลย  ไม่รู้ว่าป่านนี้ตลาดแฟชั่นแบบถนนคนเดิน  street fashion ของนาฬิกา  จะมีอะไรใหม่ มา up date กันบ้าง  มีแถวไหนมีอะไรใหม่ ๆ มี collection นาฬิกาดี ๆ ก็อย่าลืมแวะเวียนมาบอกกันบ้างนะครับ


           ช่วงนี้ผู้เขียนเองก็อยากจะมองหา collection นาฬิกา แนว ๆ เก่า ๆ หายากหรือพวกนาฬิกาที่ยังใช้ระบบลานอยู่  ไม่รู้ว่าเป็นยังไงเหมือนกัน  อยากจะมีไว้ติดโต๊ะทำงาน  ประดับเอาไว้เล่น ๆซัก 4-5 เรือน  แต่มันติดตรงมีงบน้อยอ่ะสิคับ  ไม่รู้ว่า     ที่ไหนจะมีให้เราหาได้ในงบแบบประหยัด ๆ บ้าง   ยังมี collection  เรื่องของนาฬิกากันอีกมากมายยังไงก็ลองติดตามกันดูต่อในบทความอื่น ๆ นะค๊า..บ ส่วนบล๊อกนี้ก็คงขอลากันไปแบบสั้น ๆ  ช่วงนี้ผู้เขียนมีคิวเยอะ.... 5555   บ๊ายบาย....ค๊า..บ 





คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket