นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิการะบบ digital



   
        นาฬิการะบบ digital  คือ นาฬิกาที่แสดงผลออกมาเป็นตัวเลข  พูดง่าย ๆ  ก็คือนาฬิกาตัวเลขนั่นเอง  ข้อดีของนาฬิการะบบ digital  คือมันดูง่าย  ไม่ยุ่งยาก  เหมาะกับคนที่ชอบแนวแฟชั่น fashion หน่อยนะคับ  แต่ข้อเสียคือ  ด้วยความเป็นระบบ digital  ก็จะมีลิมิทในการสัมผัสความชื้น ถ้าระบบภายในถูกความชื้นเข้าไปแค่นิดเดียว  ระบบทั้งระบบเรียบร้อยเลยครับ  ถ้างานคุณภาพในการป้องกันน้ำก็จะราคาสูง  ดังนั้นก็ต้องระมัดระวังในการใช้งานกันดี ๆ แม้จะมีคำบอกว่า  water  resistant  ก็มีข้อจำกัดอย่างแน่นอนของระบบนี้  ทางทีดีหากเราต้องการให้อายุการใช้งานมันยาวนานก็หลีกเลี่ยงจะเป็นการดีกว่านะคับ


           เมื่อเร็วๆ นี้ผมลองใส่นาฬิกา digital ยุคใหม่  อีกแบบหนึ่ง  เป็นนาฬิกา LED digital  คือการเอานาฬิกาตัวเลขผสมกับเทคโนโลยีไฟ LED เข้าไป    ผมใส่เข้าโรงหนัง  คนมองผมทั้งโรงเลยครับ  มันดูเป็นดิจิตอลและไฮเทคมาก   พูดง่าย ๆมันดูล้ำยุคมาก ด้วยระบบไฟที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามของมัน  ผมได้ยินเสียงนึงจะคนที่นั่งด้านหลัง  คุยกับเพื่อน “นาฬิกาห่าอะไรของมันวะนั่น  เท่ห์ฉิบหาย”  “มันมีแบบนี้ด้วยเหรอวะ” ไอ้เราก็นั่งอมยิ้มอย่างภูมิใจที่ใส่นาฬิกาม่เหมือนชาวบ้าน  ดูหนังไปซักพัก  กดนาฬิกดูเวลาอีก  กว่าหนังจะจบผมกดดูเวลาไปหลายที  อยากอวดให้เขารู้ว่านาฬิกากูสวยเว้ยเฮ้ย   เราอยากให้เขาถามตอนหนังจบจังว่า   ซื้อที่ไหนจะได้แนะนำร้านถูก       แต่พอหนังจบเราปวดปัสสาวะก็เลยต้องรีบไป    มัวแอ๊คอาร์ทมาดเท่ห์อยู่ไม่ได้   ลองนึกภาพถ้าคุณจะจีบใครซักคนแล้วอยากให้เค้าหันมาสนใจคุณ  คุณลองใส่เข้าเทคดูสิ  มันดึงดูดให้คนอยากคุยกับคุณดีนะคับ  สาว ๆ ต้องมองแน่นอนคับ     

     

     อยากฝากเอาไว้ครับ  น่าสนใจดีกับนาฬิการะบบ digitalสมัยใหม่  trends fashion ชิ้นนี้ยังไปได้อีกยาวไกลค๊า..บ  ลองติดตามข่าวสารเรื่องนาฬิกากันได้ครับในบล็อกนี้  

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา

 

 

 

 




 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket