นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกาแฟชั่น fashion



             นาฬิกาแฟชั่น fashion  จะมีใครที่คิด designe  ออกมาเพื่อตอบโจทก์เรื่องความปลอดภัยของชีวิตกันบ้าง  แทบไม่น่าเชื่อเลยว่านาฬิกาแฟชั่น fashion อย่าง  นาฬิกา led    จะมีประโยชน์มาก ๆ    สำหรับผู้หญิงในเวลา  กลางค่ำกลางคืน  คงคิดกันไม่ถึงใช่มั้ยครับว่ามันมีประโยชน์ยังไง  กับไอ้นาฬิกาไฟแว๊บ ๆ สวยงาม  ก็เพราะว่ามันเป็นนาฬิกาแปลกและดึงความสนใจจากคนอื่นได้ไงล่ะคับ  ลองคิดภาพตาม  จะมีซักกี่สิ่งที่จะช่วยชีวิตคุณให้รอดจากเหตุการณ์ร้าย ๆ ในสภาวะฉุกเฉินได้  สมมุติว่าถ้าคุณคือผู้หญิงที่ถูกมิจฉาชีพจี้ปล้นลวงไปหมายจะข่มขืนในที่มืดๆ ที่ไม่มีใครมองเห็นแร้วคุณถูกมิจฉาชีพปิดปากไม่ให้ร้องส่งเสียงคุณจะทำยังไง  ด้วยไฟเอกลักษณ์ของนาฬิกาแฟชั่น led  สามารถส่งเป็นสัญญาณเพื่อเรียกความสนใจจากผู้คนให้เกิดความสงสัยและอาจจะเข้ามาช่วยเหลือคุณได้ทันจังหวะพอดีเพราะคุณไม่สามารถตะโกนแหกปากให้ใครมาช่วยคุณได้  อย่างน้อยที่สุดถ้าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาถึงตัวคุณ  คุณอาจได้พบทางเลือกที่ดีของนาฬิกาแฟชั่น fashion ที่คุณจะเลือกซื้อใส่ก็ได้  

     ส่วนในผู้ชายก็เช่นกันมีประโยชน์มากตอนหลงป่า  ตอนเดินทางผจญภัยแล้วต้องการความช่วยเหลือถ้าคุณก่อควันไฟ  หรือทำสัญลักษณ์อะไรให้โดดเด่นเพื่อเรียกร้องให้คนเข้ามาช่วยเหลือในสถานการณ์ที่ยากลำบาก  นาฬิกา led มีสัญญาณไฟเรียกร้องความสนใจที่จะช่วยชีวิตคุณไว้ได้เช่นกัน  มันไม่ได้มีประโยชน์แค่เป็นนาฬิกาแฟชั่น fashion  ที่ใส่เล่นเท่ห์ ๆ สวยงาม เท่านั้น  แต่มันมีประโยชน์ทางอ้อมที่บางทีเราอาจมองข้ามไปหรือคิดไม่ถึง

           นอกจากเรื่องแฟชั่น fashion แล้วเดี๋ยวนี้เราต้องใส่ใจเรื่องความปลอดภัยในชีวิตกันมากขึ้นด้วยเช่นกันนะครับ  ต้องหมั่นสังเกตอะไรรอบด้านเยอะ ๆ ติดตามข่าวสารหรือประสบการณ์หรือเทคนิควิธีการเอาตัวรอดของผู้เคยประสบภัยหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันกันบ้างนะค๊า..บ  ขนาดบางคนมีอาชีพเป็นผู้คุ้มครองดูแลความปลอดภัยให้ผู้อื่นก็ยังเจอเรื่องแบบนี้  แร้วนับภาษาอะไรกับเรา ๆ ท่านจะไม่มีโอกาสเสี่ยง  ต้องมีสติและคิดไวด้วยนะครับถึงจะเอาตัวรอดได้

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา


 

 

 





 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket