นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

style นาฬิกา



          style  นาฬิกา  หวัดดีครับ  มาพูดถึง  style นาฬิกาที่คุณชอบกันบ้างดีกว่า  ว่าคุณจะชอบ style นาฬิกาแบบไหนกันบ้าง  จริง ๆ แล้วนาฬิกาก็มี style ให้เราเลือกกันเพียงไม่กี่แบบ  ถ้าเราจะแบ่งง่าย ๆ ก็คือ  นาฬิกา style แบบเข็ม  กับ นาฬิกา style ตัวเลข  หรือนาฬิกา digital  ซึ่งทั้ง  2  style นี้  ต่างก็มีเสน่ห์ในตัวที่ต่างกัน  อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบส่วนตัว  ไม่มีผิดหรอกครับ  แบบเข็มก็คลาสสิค  แบบตัวเลขก็ดูทันสมัยครับ  แต่ละ style ต่างก็มีความงดงามไม่แพ้กัน  

 

           ส่วน  style นาฬิกา  ในแบบที่ผู้เขียนชอบ  ถ้าเป็นนาฬิกา style  ที่เป็นเข็ม  ผู้เขียนจะชอบแบบเก่า ๆ โบราณ  ยิ่งตัวอักษรตัวเลขเป็นสัญลักษณ์แบบโรมันจะชอบมาก ๆ เลยครับ  ส่วนสายถ้าหากเลือกได้อยากได้เป็นสายที่ถักทำมาจากหนังแท้ ๆ คุณภาพหรือเป็นงานแฮนด์เมดที่ทำอย่างประณีต    ส่วนถ้าเป็น style นาฬิกาตัวเลข  หรือนาฬิกาดิจิตอลก็จะชอบอะไรที่ล้ำและมีแค่ชิ้นเดียวในโลกหรือไม่ก็มีความแปลกที่ไม่ค่อยมีใครใส่กัน  เราถึงจะรู้สึกภูมิใจค๊า..บ  

 

 style นาฬิกาที่คุณชอบจริง ๆ  อาจจะหายากนะครับ  ที่เราจะระบุฟังก์ชั่นความต้องการของเราได้ทั้งหมดในเรือนเดียวกัน  ต้องค้นหาครับ  ไม่ยากเกินแต่ต้องใช้เวลาซักนิด  ลองเปิดใจตัวเองกันดูครับว่าเราชอบ style แบบไหน  หรือบางทีเราได้ตัวเรือนที่เราต้องการแต่สายนาฬิกาเราไม่ชอบ  โดยมากเรามักจะเจอกับปัญหาแบบนั้น  คือตัวเรือนโอเค  ทุกอย่างผ่านหมดเลย  แต่มักไม่ผ่านตรงสายนาฬิกา  ก็ค่อย ๆ ตามหาสายนาฬิกาที่เราต้องการแล้วเอามาอแด็ปกันครับ  รับรองอาจเป็นเรือนเดียวในโลกที่มีคุณใส่อยู่แค่คนเดียว   กว่าจะเจอส่วนผสมที่ลงตัวก็ต้องค้นหาดูครับ

 


คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket