นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกา watch





       ซาหวัดดีคร๊า..บ  บล็อกนี้มาพูดคุยกันขำ ๆ ดีกว่า  วันนี้ผมได้เข้าไปเยี่ยมชมเวปบอร์ดของพวกกูรูนาฬิกา<watch> เห็น  รีวิว นาฬิกา แต่ละรุ่นแล้วต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียวแพง ๆ ทั้งนั้น  แต่ไม่เคยแพงสำรับนักนิยมนาฬิกาเลย  ผมเจอ Rolex เข้าไปต้องบอกเลยว่า ตอนนี้คงใส่ได้แค่โลเหล็กจิงๆนะคับ   อีกรุ่นนึงที่สาว ๆ กรี๊ดอยากได้กันมากเลยคือ นาฬิกา tag  โด่งดังมานานเจอสองตัวนี้เข้าไป  โลเหล็ก+แถก  หัวแตกกันเลยทีเดียว  แต่สำหรับนักเล่นนาฬิกาต้องบอกว่าแค่นี้ จิ๊บ ๆ ขนหน้าแข้งไม่ล่วงหรอกคร๊า.บ  บางคนอยากได้จริง ๆ บอกว่าต่อให้เป็นนาฬิกามือสองก็ยอมครับ  ขอเพียงเป็นของแท้  และเป็นยี่ห้อในดวงใจ  มีให้ขายก็จะหาซื้อให้จงได้  


            นาฬิกา <watch>  มาว่ากันต่อ  เมื่อซักครู่ไปอาบน้ำมา  คุณจะรู้สึกยังไงบ้างครับว่า  ถ้าของขวัญวันเกิดปีนี้ของคุณ มันคือ  นาฬิกา Rolex  มันคงดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยครับ  แต่จะมีใครมาให้ของขวัญพิเศษแบบนั้นกับคุณบ้างล่ะครับ  มันเป็นของขวัญนาฬิกที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม  คงเป็นเวลา happy times ของคุณน่าดู  แล้วงาน meeting   ปาร์ตี้  เทศกาลฉลอง  โอกาสพิเศษ  หรือ ดินเนอร์ที่ผ่านมาคุณใส่นาฬิกาอะไรเข้าไปในงานกันบ้างครับ  ถ้ายังไม่มีลองหาสิ่งที่เหมาะกับคุณดูครับ  นาฬิกา <watch> ถือเป็นศิลปะของการแต่งกายที่เราไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว


           ปัจจุบันนี้มี web shoping   web fashion  shop fashion มากมายให้คุณได้รู้ข้อมูล  ให้คุณได้เลือกนาฬิกาที่คุณอยากจะได้  หรือนาฬิกาในฝันของคุณ  ล้วนแล้วแต่ design มาดีทั้งนั้นเลย  วงการแฟชั่นนาฬิกาไทยคงจะเติบโตและขยายตัวได้อีกยาวไกล  ลองติดตามกันดูครับ   







คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา















 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket