นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

นาฬิกา LED เทรนด์ใหม่


นาฬิกา LED เทรด์ใหม่

มีคนให้คำนิยามเกี่ยวกับ นาฬิกา LED แนวๆนี้ไว้ว่า บางครั้งนาฬิกามันก็เลือกคนใส่ อาจจะจริงกับนาฬิกา LED แนวๆนี้ อาจเป็นเพราะรูปแบบของ นาฬิกา LED ที่ไม่เหมือนใครไม่มีใครเหมือน การออกแบบของ นาฬิกา LED แต่ละรุ่นมีความเป็นเฉพาะตัวโดยเน้นการบอกเวลาด้วยแสงไฟจากหลอด LED ดังนั้นการบอกเวลาจะไม่เหมือนนาฬิกาเข็ม หรือนาฬิกาตัวเลขทั่วไป.




นาฬิกา LED บางรุ่นอาจ
จะ ดูง่ายๆโดยมีแสงไฟที่ตัวเลขทำให้ดูแล้วรู้ว่ากี่โมงแล้ว
แต่บางรุ่นไม่มีตัวเลขเลยใช้ความเข้าใจส่วนตัวของเจ้าของ นาฬิกา LED เท่านั้น ถึงรู้ว่ากี่โมงแล้วเพราะนาฬิกาจะบอกแค่จุดไฟที่วิ่งไปวิ่งมาเท่านั้น.


ดูแล้วคนอื่นไม่มีทางรู้ได้เลยว่านี่หรอคือนาฬิกา บางรุ่นการออกแบบก็ทำให้ไม่เหมือนนาฬิกาดูแล้วเหมือนใส่ เลสข้อมือ
แฟชั่น หรือใส่กำไลคริสตัลซะอีก และที่หนักกว่านั้นนาฬิกา LED บางรุ่นดูยากมากถึงขนาดบอกเป็นไฟกระพริบแบบรหัสมอส ถ้ามีคนถามว่ากี่โมงแล้ว คงต้องคำนวณอยู่พักนึงเลยทีเดี๋ยว. (โหมันจะยากไปไหนเนี้ย)




บางคนบอกว่า ทำไมทำให้มันยากขนาดนั้น นาฬิกาเดิมๆก็ดีอยู่แล้วนี่นาดูก็ง่าย ครับ อาจจะใช่สำหรับบางคนและนี่แหละคือความแตกต่าง คุณอาจจะไม่เหมาะกับนาฬิกา LED ถ้ามุมมองของคุณเป็นแบบนั้น ง่ายๆและเหมือนคนทั่วไปไม่ชอบแตกต่าง. แต่ถ้าคุณไม่เหมือนคนทั่วไป คุณมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง คุณคงจะเหมาะกับนาฬิกา LED ซักเรือน เลือกมันให้เหมาะกับคุณ เมื่อคุณใส่มัน คุณต้องเรียนรู้ว่ามันใช้งานอย่างไร บอกเวลายังไง เมื่อคุณเข้าใจและใช้มันจนคล่อง คุณก็จะรู้สึกว่ามันไม่ยากอย่างที่คิด.

หลังจากนั้นจะมีคำถาม
จาก เพื่อนๆหรือคนอื่นๆทีได้เห็นคุณใส่นาฬิกา LED เขาจะถามคุณว่า เฮ้ยใส่อะไรมาอะ (จะมีคนถามเยอะเลย) บางคนที่ไม่รู้จักคุณก็จะแอบมองแล้วคิดในใจว่า มันคือไรวะน่ะ เฮ้ยมีแสงด้วย
ว้าก ! ???? มันจะแปลงร่างแล้ว.
ใครจะคิดว่าการใส่ นาฬิกา LED เรือนเดียวจะมีคนสนใจในตัวเราขึ้นเยอะ. ครับ คำตอบคือ เพราะคุณไม่เหมือนใครนั้นเอง อีกทั้งนาฬิกา LED ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปนั้นเองก็ปล่อยให้เขา งง กันต่อไป. เห็นไหมครับว่า บางครั้งนาฬิกามันก็เลือกคนใส่ ใช่ไหมครับ

เค


ขายนาฬิกา LED เท่ๆ คลิก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket