นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกาดิจิตอล led



    นาฬิกาดิจิตอล led กับกระแสที่กำลังมาแรงติดอันดับ  โด่งดังกันมานานกับนาฬิกาซามูไร  หนึ่งใน  trends fashion ยอดนิยม  ในตระกูลนาฬิกาดิจิตอล led ถือเป็นตัวแรก ๆ ในเมืองไทยที่ทำให้คนไทยได้รู้จักกับนาฬิกา led     ผมยังจำครั้งแรกกับเจ้านาฬิกาดิจิตอล led ตัวนี้  ที่เพื่อนซื้อมาให้ทดลองใส่  ตอนนั้นบอกได้เลยว่า  ล้ำมาก  เดินไปไหนมีแต่คนถามนั่นนาฬิกาอะไร  เราก็ตอบเขาไปว่า “อ๋อ  นี่นาฬิกาซามูไรนะคับ”  มันมาจากญี่ปุ่น   โชว์ด้วยความภาคภูมิใจ

             หลังจากที่นาฬิกาซามูไรเริ่มที่จะโด่งดังในบ้านเราแล้ว  เพียงระยะเวลาไม่นาน  มากันอีกเพียบเลือกซื้อแทบไม่ถูก    แต่  นาฬิกาดิจิตอล led  จะมีซักกี่รุ่น       กี่ตัวที่ตอบโจทก์และเป็นที่นิยมของบ้านเรา  ผมว่ามีเพียงไม่กี่รุ่น  และตอนนี้วงการนาฬิกากำลังพัฒนาทำนาฬิกาแบรนด์เนมดัง  ให้เป็น   digital led เกือบทั้งหมด    ในอนาคตเราคงได้เห็น  casio led  หรือรุ่น g shock led  ออกมาให้เห็น     ถ้านาฬิกา swiss  นาฬิกา tag  มีไฟแบบ led ได้ คงดีไม่น้อยเลย  

           นาฬิกาดิจิตอล led.... มีอีกรุ่นนึงค๊าบที่เพื่อนซื้อมาฝาก  ลักษณะมันเป็นไมล์รถยนต์  รุ่นนี้ผมกรี๊ดมา..ก เรย  ...โอ้แม่เจ้า...  มันเหมาะกับคนชอบรถยนต์จิง ๆ  หนำซ้ำไปเจออีกตัวรูปต้นไม้      ชื่อ ทรีออฟไลฟ์  โคตรเฟี๊ยวเรยค๊าบ  ระบบทัชสกีน  ต้องสัมผัสด้วยปลายนิ้วเบา ๆ 6 ครั้งในการตั้งเวลา  เป็นรหัสจากการสัมผัสมันดูเหมือนวิธีการโคตรยุ่งยาก  แต่เป็นนาฬิกาดิจิตอลแอลอีดีที่ทันสมัยดูเวลาง่ายและล้ำมาก ๆ ลูบเบาแตะเบา ๆ ตอนดูเวลา  บ๊ะ....มันจะอะไรกันขนาดนั้นอยากตั้งชื่อมันว่านาฬิการหัสสัมผัสจัง  ลูบไล้  เล้าโลมมันเบา ๆ ก็ดูเวลาได้แร้วค๊า.บ  น่ารักสำหรับผู้หญิงและคลาสสิคสำหรับผู้ชาย

 

        จากไม่เคยมองนาฬิกาดิจิตอล led ว่ามันจะมาเป็น  trends fashion   ในบ้านเราเดี๋ยวนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ตามไม่ได้แล้ว  ในเมืองนอกแบรนดัง ๆ กำลังใส่ระบบ digital led เกือบทั้งหมดแล้ว  เราคงได้เห็นแน่ ๆในปี 2013 – 2015  เป็น product design ชิ้นใหม่  ของผู้ออกแบบ fashion designer ด้านนาฬิกาบ้านเขาเลย  เป็นโอกาสเหมาะสำหรับบ้านเราที่จะได้ใช้าฬิกาดิจิตอล led กันก่อน  แล้วคุณจะต้องสนุกกับวิธีการดูเวลาของมันขอคอนเฟิร์มค๊า..บ

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา





  








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket