นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกาดิจิตอล



         
     นาฬิกาดิจิตอล....พบกันอีกแล้วนะคับกับบทความนาฬิกา  ช่วงนี้ผู้เขียนต้องท่องโลกนาฬิกาเพื่อหาความรู้ใหม่ ๆ หรือเรื่องราวดี ๆ เอาฝากกันในบล๊อก  หลังจากที่หลับกลางวันไปซักงีบนึง  ตื่นมาก็ลองเข้าไปดูเวปนาฬิกา digital ในต่างประเทศ  ที่รวมเอาตัวทอปของแต่ละเวปเอาไว้  เข้าไปดูกระทู้  ดูรีวิวนาฬิกาดิจิตอลมาหลายตัวครับ  เท่าทีสังเกตดูตอนนี้นะคับ  ร้อยละ 70% เป็นนาฬิกาดิจิตอล led ครับที่จัดอยู่ในรุ่นทอปของเวปต่างประเทศหลายตัว  ต้องบอกว่าถ้าซื้อในบ้านเราค่อนข้างจะได้เปรียบเพราะมีฐานการผลิตอยู่ในเอเชีย  ถ้าไปถึงยุโรปแล้วหลายร้อยดอลล่าห์ครับ  ตีเป็นเงินไทยก็หลายพันเหมือนกันครับ      ที่เข้าไปดูได้เจอนาฬิกา digital แบรนด์ดัง ๆ ทั้งนั้นเลยคับ  เขานำระบบ led มาใช้กับนาฬิกาที่คุณภาพสูงของเขาเพิ่มเข้าไปด้วย  เห็นแล้วก็อยากใส่อยู่เหมือนกันครับ  แต่เจอราคาเข้าไปก็ขนหน้าแข้งอาจล่วงหมดขาได้เหมือนกันค๊า..บ   

            นาฬิกาดิจิตอลในเมืองนอกก้าวไปไกลกว่าที่เราคิดไว้เยอะคับ   ประมาณว่าเราคิดไว้ว่ามันจะเป็นยังไง ทั้งรูปแบบการใช้งานและความทันสมัย  ต้องบวกความล้ำหน้าของมันให้อีกเท่านึงครับ  ใครพอจะมีเวลาว่างลองเข้าไปค้นดูใน web fashion บ้านเขาดูได้  หรือลองหาอ่านข้อมูล จาก e-book ดูครับ  web shoping ดัง ๆ อาจไม่มีตัวล้ำ ๆ   มากนะคับ   เนื่องจากตัวที่เราค้นเจออาจเป็นเพราะเทคนิคการโฆษณาของเขา  แล้วเราคิดว่านั่นคือสุดยอดแล้ว  แน่นอนครับเหนือฟ้ายังมีฟ้าอยู่เสมอ  

 ยิ่งล้ำไปกว่านั้นเขาทำ wish brands watch    design กันสุดไฮเทคเลยครับเลยจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ นาฬิกา digital  ด้วยครับ เป็นทั้งสายรัดข้อมือแฟชั่นเป็นทั้งนาฬิกาดิจิตอลเพียงแต่ว่ามันล้ำหน้ากว่าที่เราเคยเห็น ๆ กันอยู่ครับและล้ำไปไกลมากๆใครมีเพื่อนฝูงอยู่เมืองนอกเมืองนาลองฝากซื้อกันดูนะครับ

          พบกันบทความหน้านะค๊า..บ  เรื่องเล่าของนาฬิกา digitalยังมีอีกนะค๊าบ  





คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket