นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นาฬิกาแฟชั่นเท่ๆสำหรับคุณ

My Page
นาฬิกาแฟชั่นเท่ๆ
รวมนาฬิกาแฟชั่นเท่ๆพร้อมจัดส่งถึงมือคุณ
ไว้ใจได้เมื่อสั่งซื้อนาฬิกากับเรา
1
2
3
มั่นใจได้ เพราะเราเปิดขายออนไลท์มากว่า 4 ปี จดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฎหมาย สามารถอ่านประวัติของร้านได้ โดยคลิกปุ่มด้านล่าง
ใบจดทะเบียนพาณิชย์ จดในนามร้าน กมลทรัพย์เจริญ โดย นาย กมลชนก เนตรพระฤทธิ์
เชื่อใจได้เมื่อคุณชำระเงินผ่านบัญชีร้านเรา เพราะ เราจดชื่อบัญธนาคาร ชื่อเดียวกับชื่อร้าน ซึ่งต้องผ่านการตรวจสอบจากธนาคารอย่างละเอียด
ไว้ใจได้กับสินค้า นาฬิกาแฟชั่น ที่เรามาจำหน่ายนั้นเราได้เดินทางไปถึงโรงงานในต่างประเทศที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย เพื่อดูขั้นตอนการผลิตและคุณภาพของนาฬิกา ดังนั้นเพื่อนๆไว้ใจได้เมื่อสั่งซื้อนาฬิกาแฟชั่นกับเรา รับประกันสินค้าทุกเรือน
 photo t1_zpsr3urhkkc.jpg
วิธีการสั่งซื้อสินค้าง่ายๆ
คลิกที่รูป นาฬิกาที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดของนาฬิกา
เมื่อคลิกที่รูปแล้ว สามารถสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บได้เลยครับ
หรือสั่งซื้อทาง LINE: skythailand ส่งรูปนาฬิกาที่ต้องการมาทาง Line แล้วชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารร้าน เมื่อโอนเสร็จแจ้งการโอน และชื่อที่อยู่จัดส่ง ส่งมาทาง Line ได้เลยครับ
สังซื้อสอบถามได้ที่ Line: skythailand โทร 0830389895 - 0870579895
ถึงเวลาเลือกความเท่ !
นาฬิกาเรือนไหนเหมาะกับคุณ
นาฬิกาพร้อมจัดส่ง ด่วน EMS
 photo  skmei 15_zpskhhipmpi.jpg
 photo  skmei 14_zpstd80riju.jpg
 photo  skmei 5_zpsflqusx5t.jpg
 photo  skmei 6_zps5vvd87kh.jpg
 photo  skmei 4_zpss72z0vtp.jpg
 photo  skmei 3_zps9odbqnl8.jpg
 photo  skmei 1_zpsv7mlti7q.jpg
 photo  skmei 9_zpsclove92o.jpg
 photo  skmei 7_zpsw5es9npu.jpg
 photo  skmei 11_zpsfwplclpn.jpg
 photo  skmei 12_zpsp2rote6k.jpg
 photo  skmei 2_zpslwfqgso5.jpg
 photo  skmei 13_zps83xxbaqp.jpg
 photo  skmei 10_zpsn0pvzppv.jpg
 photo  skmei 8_zpsdyclruks.jpg
 photo  skmei 16_zpsrpcv7ngs.jpg
 photo _zpsx4udqapb.jpg
 photo 20141104_094325_zpse8gzaspn.jpg
เชื่อเถอะครับว่า นาฬิการุ่นนี้พร้อมไปกับคุณทุกที่ด้วย ฟังก์ชั่น ที่ครบถ้วน สวมใส่เบาสบาย มีให้เลือกหลายสี คลิกชมรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
ถ้าคุณชอบนาฬิกา สไตล์ G shock แนว ดิจิตอล ขอบอกว่าอย่าพลาดรุ่นนี้ เพราะ ทั้งรูปทรงและการใช้งาน เจ๋งจริง ในราคาเบาๆ มีหลายสีให้เลือก คลิกดูรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
รุ่นนี้ออกแนว ดิจิตอล sport เท่ๆ พร้อมลูกเล่นแพรวพราว จุดเด่นสุดยอดของรุ่นนี้คือ เปลี่ยนแสงไฟ LED ได้หลายสี เรียกว่า ปรับสีตามที่คุณชอบได้เลย คลิกชม รายละเอียดที่รูปได้เลย
นาฬิกาแนว sport ดิจิตอล ออกแบบ แนวล้ำๆที่แสดงผลหน้าจอที่ไม่เหมือนใคร สะดุดตาด้วย cover case ชมรายละเอียดคลิกที่รูปได้เลยครับ
นาฬิกาแฟชั่น 2 ระบบ แสดงเวลาด้วย เข็มและตัวเลขดิจิตอล สายซิลิโคนส่วมใส่เบาสบาย ด้วยดีไซด์ แปลกใหม่ มีให้เลือกหลายสี คลิกดูรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
ดูๆไปนาฬิการุ่นนี้ก็เหมือนนาฬิกาทั่วๆไป หน้าปัดกลม สายหนัง.... แต่ไม่มีเข็ม... ไม่มีเลข..มีแต่ไฟ LED คลิกที่รูปดูรายละเอียดได้เลยครับ
ถ้าคุณชอบความแรง ..... นาฬิการุ่นนี้พร้อมซิ่งไปกับคุณ ออกแบบมาสำหรับคนชอบความแรงโดยเฉพาะ คลิกดูรายละเอียดที่รูปได้เลย
ถ้าคุณเป็นสาวกของ MAX TE37 คุณห้ามพลาดนาฬิการุ่นนี้ เพราะสั่งทำขึ้นมาโดยเฉพาะ จำนวนจำกัด คลิกดูรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
นาฬิกา 2 ระบบ ดูเวลาทั้งเข็มและดิจิตอล LED ออกแบบมาด้วยความดุดัน แข็งแรง ถ้าคุณชอบสายโหด ตัวนี้ได้เลย คลิกดูที่รูปได้เลยครับ
นาฬิกา 2 ระบบ ทั้งเข็มและ LED ดิจิตอล รุ่นนี้ เรียบหรู แต่แฝงไปด้วยความดุดัน มันมีฉายาว่า NAVY SEAL คลิกชมรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
นาฬิกาแฟชั่นสไตล์เรียบง่าย ส่วมใส่สบายมีหลายสีให้เลือกแต่อยากให้ลองว่าการตั้งเวลาแอบใส่ เทคนิคไม่เหมือนใครอยู่ คลิกดูที่รูปได้เลยครับ
คุณรู้จักเครื่องบินรบ F117 ไหม ? ถ้าไม่รู้จักไม่เป็นไร แต่ถ้าคุณรู้จักคุณจะรู้ว่า นาฬิการุ่นนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน คลิกดูที่รูปได้เลยครับ
เฮ้ยๆ...นี่มันคืออะไร ใครๆก็ถามเมื่อใส่นาฬิการุ่นนี้ เพราะมันไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน คลิกชมรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
ถ้าคุณมีชีวิตแนว sport ออกกำลังกาย ปั่นจักยาน นาฬิกา ดิจิตอล รุ่นนี้ บางเบาเหมาะกับ แนว sport เบาๆ คลิกชมรายละเอียดได้เลยครับ
นาฬิกาที่เหมือนไม่ใช่คนบนโลกใส่ แสดงเวลาด้วย แสงไฟ LED แต่ขอบอกว่าคนทั่วไปไม่รู้หรอกว่ามันคือ นาฬิกา คลิกดูรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
นาฬิกาแฟชั่น 2 ระบบ สายซิลิโคนลายหนัง ใส่ได้ทุกโอาส โดดเด่นสะดุดตา คลิกชมรายละเอียดที่รูปได้เลยครับ
นาฬิกาแฟชั่นที่ออกแบบแนวสีสันสดใส เบาสบาย ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน มีให้เลือกหลายสี คลิกชมรายละเอียดที่รูปได้เลย
นาฬิกาแฟชั่น แนว sport ที่หน้าตาคุ้นๆ แน่นอนคุณน่าจะพอคุ้นเคย เพราะมันใช้งานง่ายและดูดีที่ส่วมใส คลิกชมรายละเอียดได้ที่รูปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket