นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วิธีเลือกนาฬิกาข้อมือ สำหรับผู้ชาย

วิธีเลือกนาฬิกาข้อมือ สำหรับผู้ชาย 

วิธีเลือกนาฬิกาข้อมือ สำหรับผู้ชาย
ปกติเวลาที่เราจะหันมาซื้อนาฬิกาสักเรือน เรามองกันแค่รูปแบบ ดีไซน์ วัสดุที่เราชอบ เวลาจะโชว์ใครจะรู้สึกภูมิใจแต่เคยได้ยินคนติงหรือไม่ครับว่า ถ้าอยู่ในมือคนอื่นจะดูดีกว่านี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ครั้งนี้ลองมารู้อีกวิธีกันการเลือกนาฬิกาข้อมือดีกว่า เลือกอย่างไรให้นาฬิกาเรือนนั้นทำออกมาเพื่อคุณ

ผู้ชายข้อมือเล็ก
สายนาฬิกา
ไม่ ว่าจะเป็นสายแบบไหนก็ตาม สำหรับผู้ชายที่มีข้อมือเล็กอาจจะเคยประสบกับปัญหาการตัดสายนาฬิกาเพื่อให้ ใส่ได้ แต่ข้อระวังคือ การตัดสายนาฬิกาแต่ละเรือนนั้นมีข้อจำกัด หากเกิดการตัดที่มากเกินไปอาจจะทำให้นาฬิกาของคุณเกิดความไม่สมดุล เวลาใส่ก็จะไม่พอเหมาะพอดี วิธีแก้ บางครั้งคุณต้องตัดใจที่จะเลือกนาฬิกาเรือนใหม่ที่เหมาะกับคุณจริงๆ
ตัวเรือน
นาฬิกาที่มีหน้าปัดสี่เหลี่ยมจัตุรัส วงรีเล็ก วงกลม เมื่อนำมาสวมใส่จะทำให้มีที่เหลือบนข้อมือไม่ดูเล็กจนเกินไป ควรหลีกเลี่ยงการเลือกนาฬิกาที่มีหน้าปัดสี่เหลี่ยมผืนผ้า เนื่องจากขนาดตัวเรือนยาวใหญ่ จะปิดข้อมือหมด และทำให้ข้อมือดูเล็กลงไปอีก
สี
โทนสีในการเลือก ควรเป็นโทนสีสว่างเพราะจำให้ข้อมือของคุณดูใหญ่ขึ้น โดยใช้หลักเดียวกับการเลือกเสื้อผ้า
ผู้ชาย ข้อมือใหญ่
การเลือกนาฬิกาสำหรับคนที่ มีข้อมือใหญ่ดูจะไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไร กลับกลาย เป็นข้อดีไปเสียอีก เพราะใส่ได้เกือบทุกแบบ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งหน้าปัดสี่เหลี่ยมผืนผ้า จะทำให้ข้อมือใหญ่ๆ ของคุณ ดูดียิ่งขึ้น ถ้าจะพูดถึงดีไซน์ จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องยึดกับรูปแบบ เพียงแต่ต้องเลือกแบบ ให้เหมาะสมกับ บุคลิก และการแต่งตัวด้วยเท่านั้น
ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีข้อ มือใหญ่หรือเล็ก สิ่งสำคัญคือ คุณเลือกให้เหมาะสมกับบุคลิกของคุณหรือเปล่า เพราะในบางครั้งเราอาจจะเกิดความสับสนเพราะในตลาดนั้นมีนาฬิกาให้เราเลือก เยอะเหลือเกิน อย่าให้การเลือกในแต่ละครั้งทำให้เรารู้สึกเสียดายเงินในการซื้อ

http://www.skythailandshop.com

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket