นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

นาฬิกาข้อมือ LED Iron Samurai



นาฬิกาข้อมือ LED Iron Samurai




   นาฬิกาข้อมือ LED Iron Samurai เป็นนาฬิกา led เรือนแรกที่ผมได้รู้จักและทดลองซื้อมาส่วมใส่ เพราะเมื่อแรกเห็นนาฬิกา LED เรือนนี้ตอนที่ไปเที่ยว    มีความคิดและสงสัยว่ามันไม่เหมือนนาฬิกาเลยแฮะ แล้วมันดูยังไงกัน  ผมจ้องอยู่นานจนคนขายเขาบอกว่า มันเป็น นาฬิกาข้อมือ LED Iron Samurai โห ยิ่งงงกันไปใหญ่ ชื่อไมมันอลังการอย่างนั้น 

   คนขายเขาเลยสาธิตให้ดูว่ามันดูยังไง พอกดปุ่มข้างตัวเรือนนาฬิกา led มันก็เป็นแสงบอกตัวเลขขึ้นมาประมาณ 4 วินาที แล้วก็ดับไป ตอนแรกเห็นก็รู้สึกว่าแจ่มดีวุ้ย ไว้ดูตอนกลางคืนนี่อย่างชัด แต่เท่าที่การสังเกตุของผม ตอนดูเวลาตอนกลางวันถ้าเราดูกลางแดดจัดจะมองเห็นตัวเลขไม่ค่อยชัด อาจเป็นข้อเสียของนาฬิการุ่นนี้ ผมต่อรองอยู่นานกับพ่อค้า ตอนนั้นรู้สึกว่าอยากได้มาก แต่พี่แก ขายแพงอ่ะ ตอนนั้นประมาณ 800 กว่าบาท สุดท้ายตื้อสุดๆซื้อมาได้ 700 บาท ก็ยังรู้สึกว่าแพงอยู่ดี แต่ด้วยความอยากได้เลยตัดใจซื้อมา 

   หลังจากวันนั้นผมก็เริ่มใส่ นาฬิกาข้อมือ LED ตัวนี้ไปไหนมาไหนตลอด และก็จะมีคนถามตลอดว่าใส่อะไรมา ! ผมก็บอกว่า นาฬิกา มันก็บอกว่า ! นาฬิกาไรวะไม่เห็นมีเข็มเลย ผมก็ต้องอธิบายไป ว่า มันเป็น นาฬิกา led แล้วก็ สาธิตให้มันดู ...ก็ ร้องอ๊อดๆกันเป็นแถว อยากได้ ! อยากซื้อให้แฟน ! ให้น้อง ! ให้กิ๊ก ! ...... แต่บอกราคาไปว่า เรือนล่ะ 800 บาท บางคนก็บอกว่าแพงเหมือนกันว่ะ แต่ก็มีเพื่อน 2 คนอยากได้ ชวนผมไปซื้อเป็นเพื่อนที่ ร้านพี่ที่ผมไปซื้อมา ไปถึง พีแกบอก หมดแล้ว ผมก็ถามไปว่า แล้วของมาอีกเมื่อไหร่ ไม่มีแล้วพอดีเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศมา เลยหิ้วมาฝากขาย เพื่อนผมเซ็งเลย อดได้ 

   แล้ว คุณ น็อต เพื่อนผมบอกว่า กู ไปบอกแฟนไว้ ว่าจะซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด กูไปโม้ไว้เยอะด้วย แล้วจะทำไงดีล่ะทีนี้ ซวยเลยตู ... 

   ด้วยความที่คิดว่าที่อื่นๆเขาก็ขายกันก็เลยเดินหา ก็ไม่มี เปิดเนตหาก็เจอเหมือนกันแต่ราคา มัน ขายกัน 1200 -1500 บาท แพงเข้าไปอีก เวลาตอนนั้นปี 2551 หาซื้อยากมากเลย จนในที่สุด คุณ น็อตเพื่อนผมก็ยอมตัดใจซื้อมา ในราคา 1,200 บาทจากเว็บแห่งหนึ่ง วันที่มันได้ นาฬิกาข้อมือ LED ผมไปหามันที่บ้านเพื่อขอดูว่า ราคา 1,200 บาท กับ 700 บาท ของผมจะเหมือนกันไหม พอลองได้ดูแล้วนำ นาฬิกาข้อมือ LED มาเทียบกันก็ เป๊ะเลย เหมือนกันทุกประการณ์ แต่จะทำไงได้ ก็ คุณ น็อตเขาไปสัญญากับ หวานใจไว้แล้วเลยต้องซื้อ หลังจากนั้นผมก็เจอเพื่อนๆและคนรู้จักหลายคนถามและอยากได้ผมจึงมีความคิดถ้าเราหา นาฬิกาข้อมือ LED แล้วเอามาขายให้เพื่อนๆคงจะดี รายได้เสริม แต่ปัญหาคือจะซื้อที่ไหนและเอาเข้ามายังไงอ่ะจะคุ้มไหม หลายคำถามที่ผุดขึ้นมาในหัว

  และมีวันหนึ่งก็คิดออกเหมือน อิ๊กคิวซัง เรามีเพื่อนอยู่ที่ฮ่องกงนี่หว่า เสือ เป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน จาก ญี่ปุ่น เรียนจบเขาก็ได้ทำงานอยู่ที่ฮ่องกง เท่านั้นแหละ ผมทำการ ค้นหา หนังสือรุ่นและเบอร์ติดต่อ จนได้เจอกับ Email ของเสือ จัดการเขียนและเล่าถึง นาฬิกาข้อมือ LED ที่อยากได้ ให้เสือ ช่วยหาให้หน่อยได้ไหม ผมส่งจดหมายไป 3 วันเงียบ ก็คิดว่า เสือ คงไม่ใช้เมล นี้แล้ว ผ่านไป ประมาณ 7 วัน เสือทักกลับมาแล้วออน MSN กันเลยได้คุยกันรู้เรื่อง เสือบอกว่า นาฬิกาข้อมือ LED มีเยอะแยะ หลายแบบมาก อยากได้แบบไหนละ (ตอนนั้นผมยังไม่เคยเห็นแบบอื่นๆ) เลยสงรูปให้เสือดู เพื่อนเสือบอกว่าเดี๋ยวจัดให้ และเรื่องราคา....หุหุหุ ถูกกว่าในไทยเยอะ

  หลังจากนั้นเลยรบกวนเพื่อนเสือเรื่อยๆแต่ก็ต้องให้ค่าเสียเวลาเขาเป็นเที่ยวๆไป พอได้นาฬิกาข้อมือ LED  มาผมก็ขายให้เพื่อนๆราคาย่อมเยาว์ 555 และเริ่มมีลูกค้าเยอะขึ้น เพราะบางคนไปบอกต่อ กลับมาซื้อไปขายมั่งซื้อไปแจกมั่ง เมื่อปี 53 พี่ชายเพื่อน ซื้อเป็น 100 เรือนเลยไปเป็นของขวัญปีใหม่ พี่แกบอกว่าอยากได้อะไรแปลกๆบ้าง

  ผมเองก็คิดว่าทุกวันนี้ ผมทำธุรกิจเล็กๆของผมเองคือ จัดหาสินค้านำเข้าหลายอย่างที่ลูกค้าต้องการ จุดเริ่มต้นมาจาก นาฬิกาข้อมือ LED เรือนเดียว ที่ทำให้ชีวิตของผมมีเส้นทางของตัวเอง นึกแล้วก็ต้อง ขอบคุณ เพื่อนเสือ และ นาฬิกาข้อมือ LED Iron Samurai ขอบคุณคาบบบ

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket