นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อยากลงทุนร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ

 

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ คนไม่ใช่น้อยก็จะคิดถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็จะต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 

 แต่คุณเคยดูไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงด้านบน หลายร้าน เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง ทำไมล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้เยอะๆเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายประมูลขาย แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

 

แล้วถ้าคุณอยากรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากมายแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 

 ด้วยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าเกิดคุณมีความมุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ และก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

 

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง

 

เรียนชงกาแฟ

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket