นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกา เกรด A



    


     นาฬิกาเกรด A  จะมีซักกี่ยี่ห้อ  มีเพียงไม่กี่แบรนด์เนมดังที่คลองใจคลองตลาดแฟชั่นนาฬิกามาช้านาน  casio  watch นาฬิกา citizen   Rolex   Omega  หรือ Seiko  ซึ่ง  ราคา Seiko  ก็ยังคงสูงสมกับที่เป็น  นาฬิกาเกรด A  จริง ๆ  ถ้าจะวัดกันจริง ๆ ไม่เกี่ยวกับยี่ห้อ  สมัยนี้มีหลายแบรนด์มากที่คุณภาพสูงและถูกยกระดับให้กลายเป็นนาฬิกาเกรด A   ส่วนในบ้านเราก็มีส่วนหนึ่งของคนที่ชื่นชอบวงการนาฬิกาก็จะใส่แต่นาฬิกาที่มีคุณภาพสูง  แบรนด์เนมมีชื่อเสียงและราคาแพง  อันนี้จะเหมาะกับคนไทยหรือป่าวต้องดูงบประมาณเอาเองนะครับ หากยังไม่ถึงเวลาที่จะไขว่คว้าของมีระดับมาครอบครองก็ลองมองหาอะไรที่ลองลงมาดูก่อนกันก็ได้คับ


    นาฬิกาเกรด A  collectionแห่งศิลป์ของนาฬิกาที่ใคร ๆก็ชื่นชอบและปรารถนา       ถ้าหากใครลองได้ดู  fashionweek  หรือ  streetfashion  จะพบนาฬิกาแจ้งเกิดใหม่ทุกสัปดาห์  ทุก  week  ไม่ต้องอะไรมากคับ  ลองดู  trends fashion นาฬิกา  ในเรื่องราวของ แฟชั่น2011 รับรองเลยครับว่ามี    collection  นาฬิกาแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งความสวยงาม  ทั้งการออกแบบโดย  fashion designer ที่ออกแบบมาอย่างลงตัวและพร้อมจะกลายเป็น นาฬิกาเกรด A  ได้ในเวลาอันใกล้  ทุกวันนี้พร้อมจะมีคลื่นลูกใหม่เบียดขึ้นมาแทนที่รุ่นเดิม ๆ ตลอดเวลา

         


 ศิลปะการเลือกใส่นาฬิกาให้ดูดี  บางครั้งก็  ไม่ได้อยู่ที่ความสวยงามของนาฬิกาเรือนนั้น    แต่ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบรวมของการแต่งตัวทั้งหมดด้วย  ตั้งแต่หัวจรดเท้ามันต้องลงตัวด้วยกันทั้งหมดนะค๊า..บ  ยุคนี้ทำอะไรมันต้องคิดหน้าคิดหลัง  ต่อให้คุณใส่นาฬิกาเกรด A แต่ไม่มีตังค์เติมน้ำมันรถไม่มีตังค์ทานข้าว ไม่มีตังค์ไว้เดทกับหนุ่มสาวก็เท่านั้น  จริงมั้ยคับ?  ลองเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับเราที่สุดดูครับ  แล้วจะรู้ว่าสิ่งใดที่เราชอบที่สุดแล้วเราอยากมีไว้  หรือมีความชอบแต่ยังไม่ถึงที่สุดแต่มีให้เลือกในราคาและคุณภาพที่ตอบโจทก์ชีวิตเราก็ลองเปิดใจดูค๊า..บ  .....  





คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา





























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket