นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

fashion week กับ led watch




    fashion week กับ led watch  วันนี้ได้ดูนิตยสารแฟชั่นจาก web designer หลายฉบับต่างเอา led watch หรือ นาฬิกา led ไปลงหน้าปก  ผมคิดไม่ถึงเลยว่า trends fashion อย่าง นาฬิกา led บรรดา website design จะให้ความสำคัญด้วย  คิดว่าจะมีอยู่ในเฉพาะงานแฟชั่น  แบบแฟชั่น  เท่านั้น  ปรากฏว่ามีคนทำ webpage design แล้วก็ทำสกู๊ปเรื่องของ นาฬิกา led ออกมาในต่างประเทศด้วย  เพราะที่จริงแหล่งกำเนิดนาฬิกาพวกนี้จะอยู่แถบประเทศทางบ้านเรามากกว่า  มีลงกระทั่งว่าเป็นงาน modern  art  นวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านแฟชั่น  โดยจากที่ผ่านมา  fashion2011  ยังไม่แพร่หลาย  แต่คาดว่า ในปีหน้า fashion2013  trends fashion อย่างนาฬิกา led  ติดอันดับกระแสความนิยมแน่นอน

            สำหรับใครหลายคนที่ตอนนี้จับกระแสแฟชั่นเกาหลี  เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี  ปีนี้มาแรง   ผู้ประกอบการก็แข่งขันกันเยอะ  เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีเยอะมากในบ้านเรา  มีผู้ประกอบการเกิดใหม่ทุกวัน  เหมือนกระแสของการเปิดร้านขายกาแฟ  เมื่อก่อนนี้ที่ผมเคยขายเครื่องประดับเคยคิดอยากขายเสื้อผ้าแฟชั่นเกาเหลีอยู่เหมือนกัน  โดยเฉพาะชุดเดรสออกงานของสาว ๆ webshoping มากมายมีแต่เสื้อผ้าเกาหลี  จนเราไม่อยากเซิร์ทดูเลย  ต้องไปเซิร์ทดูคำว่า เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก ปรากฏว่าหนีไม่พ้นคำว่าแฟชั่นเกาหลีจริง ๆ แต่ขายในราคาถูก ๆ 

  เมื่อมันหาได้ทั่วๆ ไปเราเลยไปดู collection อื่น ๆของแฟชั่น  ก็เลยสนใจเรื่องนาฬิกา  งานที่ทำร่วมกับเพื่อนก็เป็นการทำตลาดออนไลน์ของนาฬิกาก็เลยศึกษาค้นคว้า     แชร์กับคนอื่น  เลยต้องหาความรู้มากขึ้นทั้งในและต่างประเทศ  


        style fashion ในบ้านเรามีให้เลือกหลากหลายมากกว่าต่างประเทศ  เพราะในต่างประเทศจะถูกจำกัดด้วยสภาพอากาศที่หนาว  ส่วนบ้านเราสบายมากมีให้เลือกหลายอากาศ  หน้าร้อน trends นึง  หน้าหนาวก็อีก trends นึง  หรือบางทีก็ใส่สลับกันได้  คุณจะจับแฟชั่นฤดูหนาวมาใส่ฤดูร้อนก็ได้  ถ้าที่ทำงานของคุณเปิดแอร์จนเย็นจัด  เพราะข้างนอกมันร้อน  เสร็จจากทำงานก็เป็นอีกเทรนด์แบบแฟชั่นฤดูร้อนก็ยังได้  กลายเป็นเรื่องที่ไม่แปลกเลย  ถือเป็นสิ่งผ่อนคลายจากการทำงานไปด้วย  ก็อยากฝากไว้ว่า  เรื่องของ fashion week ในแต่ละสัปดาห์ก็จะมีอัพเดทกันขึ้นมาเรื่อย ๆ เหนือสิ่งอื่นใดคือการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ คับ  ถ้าคุณสุขภาพดี  อารมณ์ดี  จะหยิบจะจับจะแต่งอะไรก็ดูดีไปหมดค๊า..บ      





คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา







  







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket