นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกา halloween



    นาฬิกา Halloween   สวัสดีค๊า..บ  ห่างหายกันไปซักระยะ  กับบทความเรื่องของนาฬิกา  นี่ก็ใกล้ถึงเทศกาลฮาโลวีนหรือวันปล่อยผีเต็มที่แล้วนะครับ  เตรียมหน้ากากหลอน ๆ ไว้หลอกคนอื่นกันบ้างหรือยังครับ  31  ต.ค.  ของทุกปีกับวันรวมผี  เหล่าผีปีศาจทั้งหลายเตรียมตัวกันให้ดี  บางคนไม่ต้องสวมหน้ากากก็เป็นผีในที่มืดได้อยู่แล้ว  ด้วยธรรมชาติสร้างมา  น่ากลัวกว่าตอนใส่หน้ากากซะอีก  5555  ล้อเล่นนะครับ   สถานบันเทิงหลายแห่งคงเปิดโอกาสให้ผีเข้ามาแดนซ์ในผับ  ใครจะปิ๊งใครจะหลอนใครก็ดูกันดี ๆ นะครับ

                เตรียมตัวกันพร้อมหรือยังกับเครื่องแต่งกายวันฮาโลวีนนี้  ชุดผี  ชุดปีศาจ  ถ้าคุณคิดว่าคุณมั่นใจในหน้าตาของคุณว่าไม่จำเป็นต้องใส่หน้ากากอะไรเลย  ก็ยิ่งทำให้คุณหมดปัญหาเรื่องการแต่งตัวเข้าไปอีก  สำหรับเทคนิคพิเศษที่อยากจะมาบอกกันก็คือถ้าคุณคิดจะหานาฬิกาซักเรือนที่ใส่แล้วไม่เหมือนใคร  เหมาะกับวันฮาโลวีน  ราคาไม่สูงเกินไป  ขอแนะนำจำพวกที่มีไฟ Led นะครับ  รับรองถ้าในสถานบันเทิงมีแต่ผี  แล้วก็หน้าคล้าย ๆกัน  คุณก็ไม่มีจุดเด่นที่น่าสนใจ  แต่ถ้าคุณมี นาฬิกา Led  ผมรับรองว่า  สาว ๆ ต้องสะดุด  ตุ๊ดต้องตกหลุม  หนุ่มต้องเหลือบมอง  แน่นอนครับ  ลองดูข้อมูลและค้นหาสิ่งที่เข้ากับคุณสำหรับฮาโลวีนนี้นะครับ  ยังมีเวลาเตรียมตัวกันอีกหลายวัน

      ถ้าจะถามผมว่า วัน Halloween  นี้  จะแต่งผียังไงถึงจะประหยัดสุด ๆ ผมคงต้องแนะนำว่า  ผีกระหังครับ  ประหยัดที่สุด  แถมคลายร้อนได้เยอะครับ คุณไม่ต้องใส่เสื้อ  แต่งหน้านิดหน่อย  หาบกระด้ง 2 ใบ  ถ้าหากร้อนกระด้งก็ช่วยพัดได้  ถ้าหากที่วางกับแก้มของคุณไม่พอ  กระด้งของคุณก็วางได้    ถ้าคุณจะกระซิบขอเบอร์คนที่คุณสนใจโดยไม่ต้องการให้ใครเห็นคุณ  กระด้งก็ช่วยได้นะครับ  เพียงแต่ว่ามันจะรู้สึกวูบ ๆ หน่อย  แต่ก็อย่าอายใครนะคับ  เพราะถ้าวันนั้นคุณไม่ยอมแปลงร่างเป็นผีคุณก็จะแปลกกว่าคนอื่น  แต่ถ้าคุณเป็นผีที่โดดเด่น  แถมมีไฟ Led  ทีนาฬิกาของคุณอีก  คุณก็จะสนุกกับเทศกาลของอย่างเต็มที่แล้วล่ะคร๊า..บ   พบกับเรื่องราวดี ๆ ของนาฬิกา  หลังฮาโลวีน  นะค๊า..บ

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา



 

 






 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket