นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกาเที่ยวผับ



                  เที่ยวผับไหนดีคืนนี้.....บล๊อกนี้มีเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับนาฬิกาเที่ยวผับ  อาจจะเป็นศัพท์ที่ยังไม่คุ้นหู    มีด้วยหรือนาฬิกาเที่ยวผับ  ไม่ยากเลยเพียงแค่คุณใส่นาฬิกาของคุณเข้าผับไปด้วย  แค่นี้นาฬิกาของคุณก็ได้ไปเที่ยวผับกับคุณแล้วล่ะครับ 5555  อันนี้ล้อเล่นนะคับ  วันนี้จะมาแนะนำนาฬิกาเที่ยวผับแบบหนึ่งที่ผมว่ามันเหมาะกับการใส่ไปเที่ยวผับมาก ๆ      ถ้าคุณอยากจีบสาว  ขอเบอร์สาว  หรือสาวจะอ่อยหนุ่มหล่อ      ให้สนใจคุณ  คุณต้องใส่นาฬิกาประเภทนี้เข้าไปในผับ  มันดึงดูดจนคนต้องหันมาดู  จากนั้นคุณค่อยสนทนาต่อยอด  ได้ผลคับ วิธีนี้

             คุณว่านาฬิกาแบบนี้ถ้าตั้งชื่อว่านาฬิกาเที่ยวผับจะดีมั้ยคับ  ชื่อนี้เก๋ดีนะคับผมรู้สึกชอบชื่อนี้จัง  นาฬิกาเที่ยวผับ  นาฬิกา   ที่พูดถึงก็   นาฬิกา ledนั่นเองคับ  มีครั้งนึงผมเคยใส่ไปเที่ยวผับ  ผมก็นั่งจิบเบา ๆ ฟังเพลงชิว ๆ ตาก็มองสาวสวยโต๊ะข้าง ๆ ใจก็อยากรู้จักแต่ไม่รู้จะทักยังไง  เลยลองกดดูเวลาจากนาฬิกาที่ตัวเองใส่       ทีแรกหล่อนก็มองแบบเอะใจ  เอ๊ะ...นั่นมันนาฬิกาอะไรกันน๊า ?  (หล่อนคงคิดในใจ)  ผมก็เริ่มรู้ตัวแล้วหล่อนสนใจนาฬิกาที่ผมพามาเที่ยวผับ  ผ่านไปซัก 10 นาที  ผมกดดูเวลาใหม่  หล่อนมองมาอีกที่นี้เริ่มเหมือนมีอาการอยากจะถามว่านั่นคือนาฬิกาอะไรแล้วไปซื้อที่ไหนมาคะ  ผมอยากให้หล่อนถามจิงจิ๊ง  เพราะผมจ้องจะขอเบอร์โทรหล่อนอยู่  แต่ยังไม่มีโอกาสเปิดประเด็นสนทนา  ผมนั่งจิบไปอีกซักพัก   แล้วลองกดดูเวลาใหม่อีกที   ได้ผลจิง ๆ คับ  จำกันไว้นะคับ  ต้องกด 3  ครั้ง  แล้วสาวจะทักครับ  
 
          และแล้วก็ได้เวลาที่นาฬิกาเทียวผับเริ่มปฏิบัติงานคับ      เมื่อสาวคนนั้นเข้ามาทักผม  นาฬิกาสวยจังเลยนะคะ  ขอโท๊ดนะคะกี่ทุ่มแล้วคะเนี่ย”  สี่ทุ่มห้าสิบจะห้าทุ่มแล้วครับ  ผมตอบเธอไปได้ผล   ประโยคแรกมาแล้ว   เปิดประเด็นได้สบาย    จากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นคุยสนทนา  ส่งยิ้มหวาน ๆ ผมขออนุญาตไม่บอกนะคับว่าคุยอะไรกันไปบ้าง  step ใคร ก็ step มันครับ  ในที่สุดก็ได้มานั่งโต๊ะเดียวกัน  นั่งเบียด ๆ คุยกันอบอุ่นดีค๊าบ     คืนนั้นเลยเหนื่อยเลย...........  55555  (แดนซ์นะคับ)      (เรื่องอื่นความลับ)    ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคับอยากแนะนำจริง ๆ กับนาฬิกาเที่ยวผับ   .......... 
 
 
           คำเตือนใส่นาฬิกาเที่ยวผับโปรดระวังถูกจับเป่าแอลกอฮอลกันนะคร๊า...บ   ไม่ไหวแร้วเริ่มเดินคอเอียงแร้ว   ไปก่อนนะค๊าบ



สนับสนุนโดย   www.skythailandshop.com



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา







   












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket