นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ถูกกว่า g shock



       ถูกกว่า gshock  ....  เท่ห์มาก ๆ เลยกับ casio watch รุ่น g shock หรือนาฬิกาสไตล์แบบ baby g ถือเป็นขวัญใจวัยรุ่นน่าดู  สมัยที่ผมยังวัยรุ่น g shock อยู่ในสายตามาตลอดจนถึงทุกวันนี้  ทุกวันนี้ได้แต่ติดตามข่าวสารของ g shock บ้าง    นาน ๆ ครั้ง  พอกลับเข้ามาดูอีกก็ยังรู้สึกปลื้มและรู้สึกดีที่ได้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ของ g shock  สงวนราคาของ g shock อยู่ที่ สองพันกว่าไปจนถึงหลักหมื่น  ถ้าในระดับพันหลายคนคงพอสู้พอมีกำลังไหว  แต่ถ้าหมื่นอัพขึ้นไปแล้ว บางคนอาจจะต้องใส่ตัวภาษาอังกฤษตัว u ต่อท้าย ตัว g  ก็ได้  จาก  g shock  เป็น gu shock (กูช๊อค) 


       หลาย ๆ คนที่เข้ามาอ่านในบทความนี้ คงอยากรู้กันใช่มั้ยค๊าบว่า นาฬิกาอะไร  ถูกกว่า  g shock  ผมบอกเลยว่า  มีเยอะคับแล้วคุณก็หาซื้อได้สบาย ๆ ด้วย  แต่คุณรู้มั้ยคับว่า ยังมีนาฬิกาที่ถูกกว่า g shock แล้วก็เป็นยี่ห้อ     g shock ด้วย 

         

   คร๊า..บ  g shock  ที่ถูกกว่า g shock อีก      ก็คือ  g shock copy   คับ   คนอ่านบอก     “ไอ้คนเขียนมันเขียนได้ไงวะ gu shock ไปด้วยเรย”  ผู้เขียนหาข้อมูลมาว่ารุ่นที่เป็น g shock copy   จะขายกันอยู่ที่ 800 กว่าบาทไปจนถึง 1,600  บาทโดยประมาณ  แต่ก็ไม่อยากให้คุณใส่ของปลอมกัน  เดี๋ยวจะโดนล้อนะค๊า.บ ถ้าใครไปหาซื้อได้ราคานี้แล้วไม่ใช่ของมือสอง  เป็นงาน copy แน่นอนครับ  แต่บางทีก็ดูแทบไม่แตกต่างกันเลยนะครับว่าอันไหนจริงอันไหนเก๊ 

    นาฬิกาอีกแบบหนึ่งที่ถูกกว่า g shock แล้วก็สวยงามแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว     มีวิธีการดูที่สนุก  ขอแนะนำพวกนาฬิกา LED เลยครับ  ไม่ได้บอกว่าสวยกว่าหรือดีกว่า      g shock นะคับ  แต่เขามีความเท่ห์และความสวยและลูกเล่นต่างกันเท่านั้นเอง       ถ้าให้ผมเลือก  ผมเอาทั้งสองอย่างเรย  รักพี่เสียดายน้อง  รักน้องก็อยากคล้องพี่ไปอีกคน  แหม! หลายใจจิง ๆ ลองเลือกกันดูดี ๆ นะค๊าบจะได้ไม่ shock....แล้วก็ไม่ช๊อตด้วยค๊า...บ    

 



คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา


 

 





 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket