นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นาฬิกายุคใหม่


นาฬิกายุคใหม่  คุณว่านาฬิกายุคใหม่จะเป็นแบบไหน  เป็นนาฬิกาตัวเลข     หรือเป็นนาฬิกาเข็ม  หรือเป็นนาฬิกาแบบทัชสกรีนคล้าย ๆ ipad  iphone  ช่วงนึงของชีวิตเราเคยอยู่ในยุคสมัยที่  นาฬิกา  รุ่น g shock กำลังดัง  ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จักกับ g shock  เมื่อหมดยุค  g shock ลงแล้ว  แล้วนาฬิกาในยุคนี้จะเป็นยุคของนาฬิกาแบบใด  สำหรับยุคนี้แล้ว  ผมขอแนะนำ  นาฬิกายุคใหม่สำหรับ พ.ศ.นี้เลย  นั่นคือ  นาฬิกา LED  หลายคงอาจจะงงว่า นาฬิกา LED   คืออะไร  เคยได้ยินแต่ไฟ LED ที่แต่งรถยนต์  นั่นแหละครับ  ระบบของ  ไฟตกแต่งที่สวยงามของ LED    ได้ถูกนำมาใช้บน   นาฬิกาสมัยใหม่   แล้วล่ะครับ  และนวตกรรมล่าสุด  นาฬิกา LED มีระบบทัชสกรีนออกมาแล้วครับในบางรุ่น  ผมว่าหลายคนไม่เคยเห็นแน่นอน  ต้องบอกเลยว่า  สวยงามสง่า  และทันสมัยจริง ๆ 

    นาฬิกา LED   นาฬิกายุคใหม่ของคน พ.ศ.นี้  กับเอกลักษณ์การดูเวลาที่เป็นการฝึกสมอง  ฝึกใช้ความคิด  และมีสไตล์การดูเวลาที่เท่ห์ไม่เหมือนใคร ตอบโจทก์การใช้งานได้รอบด้านทั้งความมีเอกลักษณ์และนำสมัย  นาฬิกา LED  กำลังมาแทนที่ g shock ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีสำหรับคนที่เบื่อความจำเจ  ชอบความแปลกมีเอกลักษณ์  มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร  สำหรับใครที่เห็นแล้วชอบมัน  ต้องขอบอกว่าถ้ามีมันแล้วต้องดูแลดี ๆ เพราะเจ้านาฬิกา LED นาฬิกายุคใหม่ตัวนี้ทำงานด้วยระบบดิจิตอล  ซึ่งระบบดิจิตอลมักมีข้อจำกัดเรื่องของการโดนน้ำ     หากใครมีขอแนะนำอย่างยิ่งว่าแม้จะยืนยันว่าถูกน้ำได้     ใส่เล่นน้ำ  ว่ายน้ำไม่เป็นอะไร    แต่ระบบดิจิตอลมักไม่เสถียรต่อน้ำ      ถ้าหากอยากให้อายุการใช้งานยาวนานต้องดูแลมันดี ๆ ครับ  

 

 แม้นาฬิกา LED จะเป็นนาฬิกายุคใหม่ก็ตามแต่  เค้าก็มีข้อจำกัดด้วยระบบในตัวของเค้าเอง  แต่รับรองเลยว่าถ้าใครมีมันจะสนุกกับการดูเวลาและรู้สึกดีทุกครั้งที่ส่องดู       โดยเฉพาะคนข้าง ๆคุณจะตื่นเต้นกับคุณด้วยว่ามันดูยังไง  และแถมเจ้านาฬิกายุคใหม่ตัวนี้ยังสวยงามสะดุดตาจนน่าสะสมซะด้วยสิ  เอาล่ะครับหากชื่นชอบนาฬิกาประเภทนี้ก็คงต้องท้าให้ลองใส่ครับ  แล้วคุณจะสนุกกับมัน  บอกลานาฬิกายุคเก่าได้เลย




คำเตือน : บทความนี้ได้จดทะเบียนลิขสิทธิ์แล้ว  หากผู้ใดคัดลอกโดยไม่อ้างอิงที่มาจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ทางปัญญา














 


 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

นาฬิกาข้อมือแฟชั่น LED เท่ๆ

Photobucket